CHÍNH SÁCH PHẢN HỒI VÀ KHIẾU NẠI.

Xây Dựng NTC luôn thiện chí lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng để không ngừng cải thiện dịch vụ tốt hơn. Dưới đây là chính sách phản hồi và khiếu nại nhằm:

  • Đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
  • Giải quyết kịp thời và hiệu quả các vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác.
  • Cải thiện chất lượng dịch vụ thông qua việc lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng.

Kênh phản hồi: Khách hàng có thể gửi phản hồi trực tiếp với chủ đầu tư trong quá trình thi công hoặc thông qua các kênh sau:

Cam kết.

  • Tiếp thu mọi ý kiến đóng góp và khiếu nại của khách hàng.
  • Giải quyết mọi khiếu nại một cách công bằng, minh bạch và kịp thời.
  • Tất cả các ý kiến phản hồi và khiếu nại của khách hàng đều được ghi nhận và bảo mật thông tin.
BackToTop Calling Messenger Zalo