Xây Dựng NTC luôn thiện chí lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng để không ngừng cải thiện dịch vụ tốt hơn. Dưới đây là chính sách phản hồi và khiếu nại nhằm:
- Đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
- Giải quyết kịp thời và hiệu quả các vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác.
- Cải thiện chất lượng dịch vụ thông qua việc lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng.
Kênh phản hồi: Khách hàng có thể gửi phản hồi trực tiếp với chủ đầu tư trong quá trình thi công hoặc thông qua các kênh sau:
- Điện thoại: 0976. 405. 535.
- Email: congtyxaydungntc@gmail.com
- Website: https://xaydungdandungntc.vn/
- Fanpage: https://www.facebook.com/ntcdetachedhouse/
- Địa chỉ: C265 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Nhâm, Thuận An, Bình Dương.
Cam kết.
- Tiếp thu mọi ý kiến đóng góp và khiếu nại của khách hàng.
- Giải quyết mọi khiếu nại một cách công bằng, minh bạch và kịp thời.
- Tất cả các ý kiến phản hồi và khiếu nại của khách hàng đều được ghi nhận và bảo mật thông tin.